Ăn Gì Để Giảm Mỡ Mông? Đây Là Câu Trả Lời Dành Cho Bạn

Ăn Gì Để Giảm Mỡ Mông? Đây Là Câu Trả Lời Dành Cho Bạn

24th March 2019

Vòng 3 quá khổ cũng là một vấn đề nhạy cảm gây mất tự tin của nhiều chị em. Ngoài những bài tập riêng cho vùng này thì việc ăn gì để giảm mỡ mông nhanh chóng cũng là điều quan trọng cần phải lưu tâm.

ăn gì để giảm mỡ mông
Ngoài tập luyện thì ăn gì để giảm mỡ mông?

Xem ngay:

Ăn gì để giảm mỡ mông?

Để có được vòng 3 căng tròn, săn chắc cùng nhau điểm qua danh sách những loại thực phẩm hỗ trợ giảm mỡ mông không thể bỏ qua sau đây.

Ngũ cốc nguyên cám

ngũ cốc nguyên cám hỗ trợ giảm mỡ mông hiệu quả
Ngũ cốc nguyên cám có thể hỗ trợ giảm mỡ ở mông rất hiệu quả

Ngũ cốc nguyên cám chứa hàm lượng lớn chất xơ và các vitamin nhóm B, chúng rất tốt để sử dụng trong quá trình giảm cân, nhất là đánh bay mỡ thừa tại vùng mông đồng thời hạn chế nguy cơ tích mỡ gây chảy xệ (chi tiết).

Bên cạnh đó, để tiêu hóa các loại ngũ cốc này đòi hỏi khá nhiều calo vì vậy việc trao đổi chất sẽ diễn ra tốt hơn, từ đó giúp ích rất nhiều trong việc giảm cân. Đây là loại thực phẩm rất tốt để trả lời cho câu hỏi ăn gì để giảm mỡ mông.

Ăn thịt nạc để giảm mỡ mông

Thịt nạc giàu protein, ít calo, cung cấp cho cơ thể một lượng vitamin dồi dào. Vì thế thịt nạc được đưa vào thực đơn giảm cân thay vì các loại thịt mỡ. Tuy nhiên, khi thực hiện chế độ ăn kiêng với thịt nạc cần chú ý lựa chọn phần thịt thăn hay phần lườn gà để mang lại hiệu quả giảm cân tốt nhất.

Hải sản là một trong những đáp án của ăn gì để giảm mỡ mông

hải sản hỗ trợ giảm mỡ mông
Muốn giảm mỡ mông thì nên ăn cá biển

Trong cá biển có chứa thành phần chứa nhiều dưỡng chất như: Omega 3, chất béo, protein, vitamin và khoáng chất, selen, chất chống oxi hóa,… nhờ đó tăng cường chuyển hóa trong cơ thể, ức chế và làm giảm thành phần cholesterol trong máu, tốt cho sức khỏe tim mạch cũng như hỗ trợ giảm mỡ thừa nhanh chóng.

>>> Xem thêm: Ăn bì lợn có béo không

Các loại hạt

Các loại hạt hỗ trợ giảm mỡ bụng
Các loại hạt luôn luôn được xuất hiện trong menu giảm cân

Để giảm mỡ mông nói riêng và giảm cân toàn thân nói chung thì các loại hạt là sự thay thế hoàn hảo cho các món ăn vặt nhiều đường. Trên thực tế, trong các loại hạt có nhiều chất dinh dưỡng có ích cho cơ thể, ngăn ngừa nguy cơ mắc các bệnh tim mạch và phòng chống tích mỡ thừa trong máu gây béo phì.

Bên cạnh đó, hàm lượng chất xơ cao có trong chúng còn mang đến cho các chị em cảm giác no rất lâu, từ đó có thể cắt giảm lượng thực phẩm trong khẩu phần ăn hằng ngày, ngăn chặn việc ăn quá nhiều.

Rau xanh là thực phẩm không thể thiếu trong menu ăn gì để giảm mỡ mông

rau xanh giúp giảm mỡ bụng
Menu ăn gì để giảm mỡ mông không thể nào thiếu rau xanh

Để đốt cháy mỡ thừa vòng 3 nhanh chóng thì không thể quên lợi ích của rau xanh. Vì trong rau xanh chứa nhiều nước cùng hàm lượng chất xơ dồi dào giúp quá trình tiêu hóa diễn ra hiệu quả, đào thải những chất độc trong cơ thể ra bên ngoài.

Bên cạnh đó, các vitamin và khoáng chất của rau xanh còn bổ sung nguồn năng lượng lớn đủ cho hoạt động của cơ thể mà không lo gây tích tụ mỡ thừa dù ăn nhiều.

Trái cây ít đường

trái cây ít đường hỗ trợ giảm cân hiệu quả
Trái cây ít đường cung cấp thêm năng lượng để bạn giảm cân hiệu quả hơn

Những loại trái cây ít đường chứa hàm lượng calo, chất béo và natri thấp nhưng lại giàu chất xơ, vitamin và khoáng chất cần thiết giúp cơ thể phát triển khỏe mạnh, hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

Chưa dừng lại ở đó, các axit chứa trong trái cây tự nhiên có khả năng phân giải tế bào mỡ trong cơ thể, nhờ đó phòng chống việc tăng cân trở lại.

Ăn sữa chua giảm mỡ vòng 3

sữa chua
Ăn sữa chua giảm mỡ mông hiệu quả

Thực đơn giảm cân vòng 3 không thể nào thiếu sót sữa chua. Bởi vì, sữa chua là sản phẩm rất giàu men vi sinh giúp hỗ trợ rất tốt trong quá trình giảm cân, hỗ trợ hấp thụ chất dinh dưỡng hiệu quả hơn và cải thiện quá trình tiêu hóa khiến chúng ta ăn ít hơn, duy trì no lâu tránh ăn gây béo.

>>> Bạn có biết: Ăn sữa chua có đường có béo không

Giảm mỡ mông hiệu quả cần lưu ý những loại thực phẩm nào?

Để đạt kết quả tối ưu cho quá trình tập luyện giảm béo mông, bạn cần nhất định phải lưu ý những thực phẩm sau đây:

Lưu ý khi giảm mỡ mông
Dù ăn kiêng hay không vẫn nên cố gắng uống đầy đủ nước mỗi ngày
  • Hạn chế tối đa lượng chất đạm, chất béo, tinh bột và chất bột đường cung cấp vào cơ thể.
  • Không nên ăn thực phẩm đã chế biến, các loại đồ ăn nhanh hay các món ăn chiên, rán, những loại nước ngọt và nước uống có ga, các loại bánh kẹo, đường, sữa,…
  • Ưu tiên ăn các loại tinh bột có nhiều chất xơ như: Bánh mì nguyên hạt, gạo nâu, ngũ cốc nguyên cám, yến mạch,…
  • Thay chất béo động vật bằng chất béo thực vật.
  • Đảm bảo uống đủ nước, uống ít nhất 2 lít nước 1 ngày.
  • Cấm tuyệt đối việc ăn đêm.
  • Kết hợp với các bài tập luyện đốt mỡ thừa tại vòng 3.

Tuy nhiên, có một vấn đề bạn hết sức phải lưu ý để đạt được vòng 3 như mơ đó là sự kiên trì kết hợp giữa chế độ ăn và phương pháp tập luyện trong thời gian dài. Còn đối với các trường hợp mỡ dư quá nhiều mà lại muốn giảm nhanh chóng thì khó có thể đạt như mong đợi. Và cũng chỉ có các công nghệ giảm mỡ hiện đại mới có thể làm được điều này.

Thông qua những thực phẩm đã được liệt kê phía trên chắc chắn bạn đã thoát khỏi nỗi băn khoăn về vấn đề ăn gì để giảm mỡ mông rồi đúng không nào? Chúc bạn sớm thành công cho quá trình tìm kiếm bờ mông quyến rũ. Tham khảo thêm về công nghệ Lipo Theramax Plus, hãy liên hệ tới Viện thẩm mỹ DIVA qua Hotline (miễn phí): 1900 6689 để được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn.