Nằm Sấp Có Giảm Mỡ Bụng Không? Bí Quyết Giảm Cân Đơn Giản Chỉ Với Tư Thế Nằm

Nằm Sấp Có Giảm Mỡ Bụng Không? Bí Quyết Giảm Cân Đơn Giản Chỉ Với Tư Thế Nằm

24th March 2019

Nằm sấp có giảm mỡ bụng không sao nhiều người áp dụng đến thế? Nếu bạn đang thắc mắc vấn đề này thì đừng vội lướt qua bài viết này, chỉ cần tốn 2 phút thôi đã đủ để giải đáp câu hỏi thú vị ở tiêu đề.

Nằm sắp giảm mỡ bụng

Xem thêm:

Diva Spa giải đáp: Thực hư về tư thế ngủ giúp giảm cân

Không chỉ được nhiều người minh chứng mà các nghiên cứu khoa học cũng đã xác nhận rằng tư thế nằm ngủ hỗ trợ rất nhiều trong việc giảm cân và nhất là ở phần bụng.

Một tư thế ngủ đúng cách làm giấc ngủ ngon và sâu hơn không những giúp bạn tái tạo lại năng lượng sau 1 ngày làm việc mệt mỏi mà còn góp phần giảm cân hiệu quả. Quả thật là một tin tốt lành dành cho những ai thừa cân. Nhưng liệu tư thế nằm sấp có giảm mỡ bụng không? Hãy tiếp tục tìm lời giải đáp này ở phía dưới nhé.

Tư thế nằm sấp có giảm mỡ bụng không?

Dạo gần đây có nhiều trang thông tin chia sẻ phương pháp giảm mỡ bụng và đùi bằng tư thế nằm sấp. Tưởng chừng nói đùa nhưng thực tế cách này đã hỗ trợ được khá nhiều chị lấy lại vòng eo sau một thời gian áp dụng.

Tư thế nằm sắp có giảm mỡ bụng không
Tư thế nằm sấp có giảm mỡ bụng không là câu hỏi đang được nhiều người săn đón?

Vì nằm sấp có thể tác động trực tiếp lên các cơ, khiến chúng vận động tối đa và từ đó đốt cháy năng lượng để tiêu diệt mỡ thừa, nhất là khu vực bụng.

Tuy nhiên, bạn nên nhớ đây chỉ là một bài tập luyện được áp dụng trong một khoảng thời gian ngắn trong ngày chứ không thể áp dụng ngủ nằm sấp nguyên đêm. Do nó dễ gây ra tình trạng mệt mỏi, làm tổn thương cánh tay và dạ dày, giảm thị lực cũng như tác động đến một số cơ quan nhạy cảm khác.

Hướng dẫn tư thế nằm sấp giảm mỡ bụng

Sau khi xác định được thông tin về vấn đề tư thế nằm sấp có giảm mỡ bụng không? Thì chúng ta hãy tiếp tục tìm hiểu kỹ các bước thực hiện cách nằm sấp như thế nào cho tốt nhé. Cách thức thực hiện:

Hướng dẫn tư thế nằm sắp giảm mỡ bụng
Nằm sấp đúng cách sẽ góp phần giảm cân rất tốt
  • Bước 1: Nằm sấp xuống thảm tập đã chuẩn bị sẵn, hai tay thả lỏng xuôi theo chân, sau đó từ từ giơ tay lên phần mông đặt song song với cơ thể và hai chân khép sát vào nhau.
  • Bước 2: Cơ thể ép sát xuống thảm và hít thật sâu, kết hợp ngẩng nhẹ cổ lên cao, ngẩng càng cao càng tốt.
  • Bước 3: Giữ nguyên tư thế, nín thở càng lâu càng tốt, sau đó từ từ thở nhẹ ra và hạ đầu xuống như trạng thái ban đầu.
  • Bước 4: Thả lỏng người và nghỉ ngơi.

Kiên trì tập luyện động tác này khoảng 15 phút mỗi ngày, sau vài tuần sẽ nhận lại kết quả.

Lưu ý khi thực hiện nằm sắp giảm mỡ bụng

  • Phụ nữ đang mang thai, sau khi sinh mổ; những người mắc bệnh đường ruột không nên áp dụng biện pháp này để giảm mỡ bụng.
  • Ngoài tư thế nằm sấp để giảm mỡ bụng, các bạn còn có thể nằm ngửa để đốt cháy mỡ dư thừa tại bụng.
  • Những người có lượng mỡ dư thừa quá lớn thì tư thế nằm sấp có giảm mỡ bụng không? Tư thế nằm sấp giảm mỡ bụng khá tốt nhưng chỉ thực sự hiệu quả đối với các trường hợp mỡ ít. Riêng với những ai thừa cân quá mức hay chứa lượng mỡ tích tụ lâu năm mà muốn giảm cân nhanh chóng thì không thể áp dụng được bằng phương pháp này.

>>> Tìm hiểu thêm nên nằm nghiêng hay nằm ngửa khi ngủ: Tại đây!

Thắc mắc về tư thế nằm sấp có giảm mỡ bụng không đã được giải đáp. Chúc bạn mau chóng có được vòng eo mơ ước. Tham khảo thêm về công nghệ giảm mỡ Lipo Theramax Plus có thể liên hệ đến Viện thẩm mỹ DIVA, qua Hotline (miễn phí): 1900 6689 để được chuyên gia tư vấn chi tiết.

Xem thêm: