Sở hữu vòng eo con kiến nhờ bài tập giảm mỡ hai bên hông

Sở hữu vòng eo con kiến nhờ bài tập giảm mỡ hai bên hông

24th March 2019

Ngấn mỡ thừa hai bên hông, eo luôn là nỗi “ám ảnh” của phái đẹp. Những đường cong quyến rũ bị che đi khiến bạn chẳng thể nào diện những chiếc váy body hay quần jean bó sát gợi cảm. Nhưng chị em đừng lo, với một số bài tập giảm mỡ hai bên hông cực kỳ đơn giản sẽ giúp bạn sở hữu vòng eo thon gọn, quyến rũ trong thời gian ngắn nhất.

4 bài tập giảm mỡ hai bên hông đơn giản nhưng cho hiệu quả bất ngờ

Hiện nay, với cuộc sống công việc bận rộn, nhất là các cô nàng văn phòng ít vận động, hay ăn các loại thức ăn nhanh khiến cơ thể tích tụ nhiều mỡ thừa nhất là ở vùng eo, hông, bụng. Ngấn mỡ ở hông khiến chị em e ngại khi diện những bộ cánh gợi cảm. Vậy đâu là giải pháp cho vấn đề này?

Chỉ cần 10 – 15 phút mỗi ngày thực hiện những bài tập giảm mỡ hai bên hông đơn giản dưới đây, chỉ trong 2 tuần sẽ giúp bạn loại bỏ được lượng mỡ thừa đáng kể, vòng bụng, eo săn chắc và thon gọn hơn. Còn chần chờ gì mà không thử ngay thôi chị em.

Gập bụng chéo kiểu Nga 

Đây là bài tập khá dễ dàng giúp bạn giảm mỡ hông một cách hiệu quả. Mỗi ngày bạn chỉ cần dành chút thời gian từ 10 – 15 phút vào buổi sáng để tập luyện, kiên trì sau 2 tuần chị em sẽ thấy ngay hiệu quả đáng kinh ngạc.

Sở hữu vòng eo con kiến nhờ bài tập giảm mỡ hai bên hông 1
Gập bụng chéo kiểu Nga một trong những bài tập giảm mỡ hai bên hông cực hiệu quả

Hướng dẫn thực hiện:

+ Trước tiên bạn ngồi trên sàn nhà, giữ lưng thẳng và hai chân duỗi ra trước mặt, hai tay có thể cầm bóng hoặc vật gì đó.

+ Bước tiếp theo co chân lên sao cho gót hai bàn chân chạm trên sàn nhà, đầu gối của bạn hơi cong.

+ Sau đó xoay cánh tay và thân trên của bạn sang bên trái, nhớ giữ hai cánh tay song song với sàn nhà. Trở về vị trí ban đầu và xoay cánh tay sang phải.

+ Thực hiện động tác ít nhất 10 lần khi mới thực hiện, lúc đã quen thì có thể tập nhiều hơn.

Bài tập side Planks

Một trong những bài tập giảm mỡ hai bên hông giúp chị em sở hữu vòng eo con kiến chính là side Planks. Để mang lại hiệu quả bạn nên kiên trì thực hiện tư thế này và giữ nó trong 30 giây.

Sở hữu vòng eo con kiến nhờ bài tập giảm mỡ hai bên hông 2
Bài tập side Planks giúp chị em sở hữu vòng eo thon gọn, săn chắc.

Cách thực hiện:

+ Đầu tiên, bạn nằm nghiêng xuống một bên. Tay trái của bạn đặt nằm dài trên hông, còn khủy tay phải chống xuống sàn để nâng cơ thể.

+ Trong khi thực hiện bạn giữ cơ thể mình thẳng, duy trì tư thế này trong khoảng 40 giây. Nếu có thể giữ được 60 giây thì bạn sẽ nhận được kết quả tốt hơn.

+ Sau đó bạn đổi bên và lặp lại động tác. Bạn nên thực hiện 5 lần mỗi khi tập để đạt được hiệu như mong muốn.

Bài tập Up-Down

Đây là một bài tập được cả phái mạnh và chị em yêu thích, vi không chỉ giúp bạn loại bỏ khối mỡ thừa trên cơ thể, mà còn giúp tăng cường sức mạnh cho cánh tay. Mang lại một vóc dáng cân đối, săn chắc đáng mơ ước.

Sở hữu vòng eo con kiến nhờ bài tập giảm mỡ hai bên hông 3
Bài tập Up-Down giúp loại bỏ mỡ thừa hiệu quả

Cách thực hiện:

+ Trước tiên bạn nằm xuống theo tư thế úp mặt

+ Sau đó chống 2 khuỷu tay xuống sàn, duỗi thẳng người sao cho chân và lưng tạo thành đường thẳng.

+ Tiếp đó nâng người lên bằng hai bàn tay, lặp lại hai động tác.

+ Giữ tư thế này càng lâu càng tốt khoảng 30-60 giây..

Bài tập gập bụng cổ điển

Khi mới tập động tác này có thể bạn sẽ cảm thấy khó khăn để thực hiện, tuy nhiên sau đó bạn sẽ quen dần. Bạn có thể thực hiện ở bất cứ nơi đâu ngay cả trong nhà, ngoài vườn hoặc thậm chí ngay cả công viên.

Sở hữu vòng eo con kiến nhờ bài tập giảm mỡ hai bên hông 4
Bài tập gập bụng cổ điển

Cách thực hiện:

+ Bạn nằm xuống sàn, đặt hai tay sau cổ, co đầu gối và giữ gót chân chạm sàn.

+ Bước tiếp theo, bạn từ từ gập phần trên của mình xuống hướng xương chậu. Đối với người mới bắt đầu, thực hiện 30 lần gập.

+ Đối với những người đã tập luyện một thời thời gian có thể thực hiện 50 gập mỗi lần tập.

Với những bài tập giảm mỡ hai bên hông như trên bạn cần kiên trì thực hiện mỗi ngày, cũng như duy trì một chế độ ăn uống phù hợp. Hạn chế ăn những thực phẩm nhiều tinh bột, dầu mỡ và tăng cường ăn rau xanh, trái cây, cá…. Bên cạnh đó, hiện nay với các dịch vụ giảm mỡ tại spa, thẩm mỹ viện áp dụng những phương pháp, công nghệ giảm mỡ vùng bụng, eo, hông, đùi… một cách an toàn, hiệu quả và nhanh chóng sẽ giúp bạn sớm có được vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp. DIVA Luxury là địa chỉ  tiên phong trong công nghệ giảm béo Thermarax Plus an toàn, không để mỡ tích tụ trở lại. Qúa trình thực hiện không làm tổn thương đến vùng da, không đau rát và không mất nhiều thời gian nghỉ ngơi. Từ 1 – 2 liệu trình giảm béo, bạn sẽ có ngay vòng eo đáng mơ ước với số đo chuẩn nhất.

Để sở hữu vòng eo con kiến, thỏa sức diện những bộ váy body gợi cảm hãy áp dụng ngay những bài tập giảm mỡ hai bên hông mỗi ngày bạn nhé! Cùng với đó, chị em có thể ghé đến Thẩm mỹ viện DIVA để được các chuyên gia tư vấn về chế độ ăn uống, tập luyện giúp bạn nhanh chóng có lại thân hình cân đối, săn chắc.

>> Mẹo làm đẹp

Lắc vòng bao lâu thì giảm mỡ bụngGác chân lên tường giảm mỡ bụngNằm sấp có giảm mỡ bụng khôngCách đi bộ giảm mỡ bụng của người nhật
Chườm nước nóng có làm tan mỡ bụngĂn gì để giảm mỡ môngLàm nước detox giảm mỡ bụng đơn giảnCách làm muối thảo dược giảm mỡ bụng
Cách làm muối thảo dược giảm mỡ bụngĂn ngô buổi tối có béo khôngĂn khoai lang buổi tối có béo khôngĂn trứng gà luộc buổi tối có béo không
Ăn nhiều bưởi ngọt có béo khôngCách giảm cân cho người béo chắcĂn bì lợn có béo khôngĂn sữa chua có đường có béo không
Uống cafe sữa có béo khôngUống nước ép bưởi như thế nào để giảm cânCác món ăn giảm cân từ đậu phụ
Giảm cân với trứng và dưa leo
Giảm cân tự nhiên theo bí quyết của người NhậtĐêm ăn gì nhanh béoCác loại trái cây không nên ăn khi giảm cânUống mật ong buổi tối có béo không
Nước ép cần tây giảm béo mặtĂn yến mạch với sữa tươi giảm cânCủ hành tím giúp mọc lông mày