Viện Thẩm Mỹ DIVA Đồng Nai – Địa Chỉ Làm Đẹp Được Lòng Nhiều Khách Hàng Nhất

Viện Thẩm Mỹ DIVA Đồng Nai – Địa Chỉ Làm Đẹp Được Lòng Nhiều Khách Hàng Nhất

24th March 2019
5/5 - (1 bình chọn)

Từ khi khai trương cho đến giờ, Viện thẩm mỹ DIVA Đồng Nai đã trở thành địa chỉ làm đẹp ưu tiên hàng đầu trong khu vực cho các chị em khi có nhu cầu “tân trang” nhan sắc. Bởi do, nơi đây quy tụ đầy đủ các yếu tố mà ít có cơ sở thẩm mỹ hay làm đẹp nào khác có được.

Viện thẩm mỹ DIVA Đồng Nai áp dụng công nghệ thẩm mỹ hiện đại

Khách hàng đến với Viện thẩm mỹ DIVA Đồng Nai làm đẹp sẽ được tận hưởng các dịch vụ bằng công nghệ thế hệ mới nhất được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Hàn Quốc như: Giảm mỡ Lipo Theramax Plus, Trị sạch nám – tàn nhang với công nghệ Laser Yag đến từ Mỹ, Chữa sẹo rỗ bằng Laser CO2 Fractional, tắm trắng phi thuyền,… mang đến giải pháp làm đẹp toàn diện hiệu quả nhất.

viện thẩm mỹ diva đồng nai
Viện thẩm mỹ DIVA Đồng Nai – Địa chỉ làm đẹp được lòng nhiều phái đẹp nhât

Đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên, nhân viên giỏi, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp

Đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên tại Viện thẩm mỹ DIVA Đồng Nai đều đã trải qua quá trình đào tạo chuyên môn bài bản, vì thế đảm bảo thực hiện chính xác trong từng khâu thực hiện cho khách hàng.

Bên cạnh đó, DIVA thường xuyên mở các khóa đào tạo bồi dưỡng kiến thức, tay nghề cho toàn bộ nhân viên, nhằm đảm bảo hoàn thiện hơn về chuyên môn lẫn y đức nghề nghiệp. Giúp khách hàng đạt được kết quả cao nhất trong mong muốn làm đẹp. Đây là một trong những cốt lõi tạo nên sự lớn mạnh của DIVA mà ít nơi nào có được.

Viện Thẩm Mỹ DIVA Đồng Nai - Địa Chỉ Làm Đẹp Được Lòng Nhiều Khách Hàng Nhất
Nhân viên Viện thẩm mỹ DIVA Đồng Nai thường xuyên được tham gia các chương trình đào tạo nhằm nâng cao tay nghề và cập nhật các xu hướng thẩm mỹ hiện đại nhất

Song hành cùng tay nghề cao chính là sự chuyên nghiệp từ khâu tiếp đón khách hàng, tư vấn, thăm khám, và đến quá trình thực hiện chăm sóc, thẩm mỹ cho khách hàng đều đúng chuẩn của Bộ Y Tế.

Đến với Viện thẩm mỹ DIVA Đồng Nai, khách hàng sẽ được phục vụ nhanh chóng, chu đáo, an toàn và uy tín.

Dịch vụ làm đẹp tại Viện thẩm mỹ DIVA Đồng Nai chất lượng, uy tín

Tại Viện thẩm mỹ DIVA Đồng nai có hơn 100 dịch vụ làm đẹp, với mức chi phí vô cùng hợp lý, tương đương với mức thu nhập trung bình của người Việt. Những dịch vụ được khách hàng ưa chuộng nhất khi đến với DIVA Đồng Nai là:

Viện Thẩm Mỹ DIVA Đồng Nai - Địa Chỉ Làm Đẹp Được Lòng Nhiều Khách Hàng Nhất
Giảm béo bằng công nghệ Lipo Theramax Plus là dịch vụ được nhiều khách hàng đánh giá cao khi trải nghiệm tại Viện thẩm mỹ DIVA Đồng Nai
  • Phun mày, phun môi thẩm mỹ
  • Điều trị mụn, sẹo rỗ, nám – tàn nhang
  • Chăm sóc da chuyên sâu: Vi kim tảo biển, tắm trắng phi thuyền, triệt lông, giảm béo,…

Ngoài ra, Viện thẩm mỹ DIVA Đồng Nai thường xuyên tổ chức các chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho những khách hàng thân quen, đã đồng hành làm đẹp cùng DIVA trong suốt thời gian dài.

Thông qua những yếu tố trên Viện thẩm mỹ DIVA Đồng Nai đã từng bước khẳng định vị trí của mình trong lòng khách hàng cũng như vị thế trên thị trường thẩm mỹ. Thẩm mỹ DIVA sẽ không ngừng phấn đấu hơn nữa nhằm mang đến giá trị bền bĩ cho quá trình lưu giữ nhan sắc phụ nữ Việt trước sự luân chuyển của thời gian.

Trải nghiệm dịch vụ làm đẹp tại Viện thẩm mỹ DIVA Đồng Nai

Cơ sở 1: 235/1B đường Phan Trung, P. Tân Tiến, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai ( Đối diện Vincom Plaza Biên Hoà )

Cơ sở 2: 339 Lê Duẩn, H. Long Thành, Đồng Nai

  • Hotline: 1900 6689