DIVA Spa Bình Định – Mang đến vẻ đẹp thách thức thời gian

DIVA Spa Bình Định – Mang đến vẻ đẹp thách thức thời gian

24th March 2019
5/5 - (1 bình chọn)

DIVA Spa Bình Định là một trong những chi nhánh hút khách thuộc hệ thống chuỗi Viện thẩm mỹ lớn nhất Việt Nam – DIVA LUXURY. Tính đến thời điểm hiện tại, DIVA Spa Bình Định đã trở thành người bạn đồng hành của hàng trăm nghìn khách hàng trên chặng đường hoàn thiện sắc vóc bản thân. 

DIVA Spa Bình Định – Địa chỉ thẩm mỹ hiệu quả và uy tín hàng đầu

DIVA Spa Bình Định tọa lạc trên con đường Lý Thường Kiệt đông đúc và nhộn nhịp của thành phố Quy Nhơn, Bình Định. Đây đã trở thành địa điểm làm đẹp cực kỳ hút khách không chỉ bởi vị trí thuận lợi mà còn vì chất lượng dịch vụ ở đây đã nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng. Tất cả các phương pháp làm đẹp tại DIVA Spa Bình Định đều đã được kiểm nghiệm, chứng nhận an toàn hiệu quả và được cấp phép bởi Bộ Y Tế nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi đến làm đẹp tại đây.

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: 590 Đường Trần Hưng Đạo, P. Thị Nại, TP. Quy Nhơn, T. Bình Định.

Hotline: 1900 6689

Cơ sở làm đẹp được kiểm định và cấp phép bởi Bộ Y Tế

DIVA Spa Bình Định là một chi nhánh của hệ thống chuỗi thẩm mỹ lớn nhất Việt Nam DIVA LUXURY đã được Bộ Y Tế kiểm định an toàn và cấp phép hoạt động. Đến nay Viện thẩm mỹ DIVA đã mở rộng đến gần 60 chi nhánh trên toàn quốc, trao đến chị em phụ nữ trên mọi tỉnh thành cơ hội làm đẹp và chăm sóc cho bản thân. Những ưu điểm được xem là giá trị cốt lõi để tạo nên một thương hiệu làm đẹp uy tín – DIVA LUXURY: 

  • Trang thiết bị công nghệ làm đẹp hiện đại
  • Không gian sang trọng 
  • Đa dạng dịch vụ làm đẹp
  • Đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm
  • Tập thể nhân viên được đào tạo bài bản, tác phong chuyên nghiệp

Không phải bất cứ cơ sở thẩm mỹ đang hoạt động nào cũng có được sự cấp phép của Bộ Y Tế, cho dù là một hệ thống lớn. Nhưng DIVA LUXURY đã vô cùng xuất sắc trong việc tạo dựng niềm tin trong lòng khách hàng đồng thời tuân thủ nghiêm ngặt những quy định do Bộ Y Tế đề ra và là một trong những cơ sở làm đẹp hiếm hoi được cấp giấy phép từ Bộ Y Tế.

diva-spa-binh-dinh-1
DIVA LUXURY đã vô cùng xuất sắc trong việc tạo dựng niềm tin trong lòng khách hàng

DIVA Spa Bình Định với không gian làm đẹp lộng lẫy, tiện nghi

DIVA SPa Bình Định đã gây được sự ấn tượng khó quên trong lòng các khách hàng lần đầu đặt chân đến đây với không gian sang trọng đạt tiêu chuẩn 5 sao. Lấy tone vàng và trắng làm màu chủ đạo trong thiết kế nội thất làm tôn lên vẻ đẹp quý phái, đáng tin cậy và tạo sự thư giãn tuyệt đối cho khách hàng sau những giờ phút làm việc căng thẳng.

Công nghệ làm đẹp đến từ Hoa Kỳ được FDA chứng nhận

Nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao và khắt khe từ phía khách hàng, Diva Spa Bình Định đã không ngừng học hỏi và cập nhật kịp thời các xu hướng làm đẹp mới nhất, thời thượng nhất từ các quốc gia đi đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ.

Đa số các thiết bị và công nghệ làm đẹp tại DIVA LUXURY đều được chuyển giao độc quyền từ Hoa Kỳ qua những buổi lễ ký kết long trọng. Độ an toàn và hiệu quả của những công nghệ này đã được Hiệp hội Người tiêu dùng Hoa Kỳ kiểm nghiệm và khuyên dùng. Những thiết bị làm đẹp xuất sắc được chuyển giao từ Hoa Kỳ có thể kể đến như: 

  • Laser Alphatech
  • Laser CO2 Fractional
  • Laser Nd Yag
  • Lipo Theramax Plus
  • Cùng hàng loạt công nghệ khác

DIVA Spa Bình Định – Nơi hội tụ của các chuyên gia làm đẹp hàng đầu

Trước khi thực hiện bất kỳ phương pháp làm đẹp nào tại DIVA Spa Bình Định, khách hàng đều được các bác sĩ chuyên ngành thẩm mỹ và da liễu trực tiếp thăm khám và đưa ra hướng điều trị thích hợp mang lại hiệu quả cao. Đội ngũ bác sĩ và chuyên viên làm đẹp tại đây đều trải qua các lớp đào tạo bài bản, cập nhật các kiến thức mới từ những công nghệ làm đẹp tân tiến.

diva-spa-binh-dinh-2
Đội ngũ bác sĩ và chuyên viên làm đẹp tại đây đều trải qua các lớp đào tạo bài bản

DIVA Spa Bình Định – Nơi cung cấp đa dạng dịch vụ làm đẹp

Hiện tại DIVA Spa Bình Định đang cung cấp đa dạng các nhóm dịch vụ giúp phái đẹp tìm lại vẻ đẹp vốn có của chính mình như: 

  • Nhóm dịch vụ điều trị da như: Trị mụn, điều trị nám – tàn nhang, xóa nốt ruồi, xoă xăm, loại bỏ sẹo rỗ,..
  • Nhóm dịch vụ chăm sóc da: Vi kim tảo biển, bắn sáng HA, phủ bóng Nano, triệt lông, giảm béo toàn thân không phẫu thuật,…
  • Nhóm dịch vụ phun thêu thẩm mỹ: Phun, thêu, điêu khắc mày/ môi

DIVA Spa Bình Định được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn vì chất lượng dịch vụ tốt, phương pháp làm đẹp hiệu quả đồng thời chi phí vô cùng phải chăng, phù hợp với tài chính của chị em phụ nữ. Nhiều gói ưu đãi, tri ân khách hàng, chính sách bảo hành trọn đời hấp dẫn và cam kết hoàn toàn không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào trong quá trình làm đẹp.

diva-spa-binh-dinh-3
Hiện tại DIVA Spa Bình Định đang cung cấp đa dạng các nhóm dịch vụ giúp phái đẹp tìm lại vẻ đẹp vốn có. Ảnh Top247.vn

Khách hàng trở nên xinh đẹp với ngoại hình lung linh, đáng mơ ước chính là niềm vui, nguồn động lực cho những cố gắng và nỗ lực của DIVA Spa Bình Định trong hiện tại và tương lai. Hy vọng khách hàng sẽ có được những trải nghiệm đáng nhớ khi đồng hành cùng DIVA LUXURY trên chặng đường hoàn thiện nhan sắc.